An tâm tận hưởng mùa hè cùng xe Mazda
Với chương trình ưu đãi lên đến 160 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các mẫu xe Mazda đang được yêu thích để có những trải nghiệm thú vị, an toàn cùng gia đình.
Với chương trình ưu đãi lên đến 160 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các mẫu xe Mazda đang được yêu thích để có những trải nghiệm thú vị, an toàn cùng gia đình.
Ngay đầu tháng 5, người tiêu dùng trong nước liên tục đón nhận thông tin triệu hồi ô tô từ Honda, Toyota tới siêu xe Ferrari với nhiều xe được sản xuất gần đây.
Không chỉ sở hữu khung gầm chắc chắn, vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình mà Mazda BT-50 còn ghi điểm với khách hàng Việt nhờ khả năng giữ giá, chất lượng bền bỉ theo thời gian, trở thành khoản đầu tư ...
Khách hàng sẽ dùng ứng dụng trên điện thoại di động để gọi xe; mỗi chuyến có giá 30 tệ, tương đương 107.000 đồng.
Ba nhà mạng di động MobiFone, Viettel, VinaPhone vừa ký kết hợp tác triển khai bổ sung các biện pháp ngăn chặn, xử lý SIM rác đang có dấu hiệu phức tạp trở lại.
Đứng trước sự phát triển của các khu công nghiệp tại Tuyên Quang, nhu cầu thanh lý phế thải hiện nay rất được chú trọng. Chính vì thế có rất nhiều khách hàng quan ngại trước tình trạng diện tích kho ...
- Agribank Tuyên Quang đã triển khai xác thực khuôn mặt ngăn lừa đảo qua OTP - mật khẩu giao dịch một lần OTP để bảo đảm an toàn cho khách ...
- Miền Bắc đang mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng lên nên sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn sẽ tiếp tục tăng cao, ...
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Kho bạc Nhà nước (KBNN) vừa ban hành Chỉ thị nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng; ưu tiên giải ngân ...
Trong thời gian qua đã xuất hiện tình trạng lừa đảo chiếm đoạt quyền kiểm soát sim thuê bao di động để đánh cắp thông tin mã OTP, sau đó rút tiền từ thẻ tín dụng của khách hàng hoặc vay tiền online. ...
Dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp khi đã lan ra nhiều tỉnh, thành phố. Thời điểm này, hàng loạt khách hàng chủ động hủy tour du lịch trong tháng 5, nhiều đơn vị kinh doanh du lịch dù gặp ...
- Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của ...
- Với tôn chỉ “khách hàng là trọng tâm”, bên cạnh những hoạt động đồng hành cùng khách hàng như giảm lãi suất, cơ cấu lại thời gian trả nợ, ...
Cuối tháng 4-2021, ba nhà mạng Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone đã ký bổ sung thỏa thuận tăng cường quản lý thông tin thuê bao để ngăn chặn và xử lý sim rác. Theo đó, cùng với các giải pháp kỹ thuật ...
- Nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tại các điểm rút tiền tự động (ATM), nhiều ...